Phần mềm quay màn hình desktop cực nét bản Premium của nước ngoài
Home » , , , » Phần mềm quay màn hình desktop cực nét bản Premium của nước ngoài

Phần mềm quay màn hình desktop cực nét bản Premium của nước ngoài

Hiện nay, không khó để tìm một phần mềm quay màn hình cho máy tính của bạn. Nhưng không phải phần mềm nào cũng phù hợp và mang lại hiệu quả sử dụng tốt cho bạn. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ đến các bạn một phần mềm quay màn hình desktop xin được giấu tên vì trước đây mình có đăng tên phần mềm này 2 lần rồi đều bị nhà bản quyền xóa bài.

Niemstyle | Phần mềm quay màn hình desktop cực nét bản Premium

Giới thiệu

Đây là một ứng dụng linh hoạt, hữu ích và miễn phí cho phép bạn ghi lại các thao tác trên màn hình hoặc bất cứ khu vực nào trên màn hình do bạn tùy chọn sau đó lưu sang một tập tin video để bạn có thể chia sẻ lên các diễn đàn hay các trang mạng xã hội. Nó được thiết kế với tính tùy biến cao, việc thay đổi chất lượng ảnh hay video, âm thanh… rất dễ dàng với lại chương trình hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt nên bạn sẽ không phải khó khăn trong quá trình sử dụng. Có thể nói đây là một phần mềm tinh tế, với giao diện người dùng thân thiện và đẹp mắt thu hút sự chú ý của người dùng từ ngay cái nhìn đầu tiên.

Xem một đoạn video demo một số chức năng hot của nó.

Tin cho thuê mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
xuongchothue.com

Seo Blogspot, kho xưởng ; mua Seo Blogspot xưởng, mua Seo Blogspot đất; cho thuê chung cư, căn hộ,...
Xuongchothue.com 1.000.000 tin mua bán và Seo Blogspot, kho xưởng, Seo Blogspot tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin Seo Blogspot nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? xuongchothue.com đều có thể giúp bạn. Tìm tin Seo Blogspot đất hoặc cho thuê Seo Blogspot mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.